Sunday 6 October 2013

123 SMS Tết - Ứng dụng trên Android


123 SMS Tết - Hoàn Toàn Miễn Phí FREEEE !

123 SMS Tết. Cài đặt một lần sử dụng cho tất cả mọi năm Tết.

Ứng dụng chứa hàng trăm mẩu tin nhắn SMS là những lời chúc tết ý nghĩa, độc đáo nhân dịp xuân mới. Điểm đặc biết của ứng dụng là tự động tính toán và đưa ra số năm, mẫu tin nhắn, năm con giáp cho người dùng.

Những lời chúc được biên soạn, sưu tầm và chọn lọc kĩ lưỡng với hi vọng sẽ góp một phần nhỏ bé cho Tết của bạn đầm ấm, rộn ràng hơn.

Các lời chúc được chia thành các danh mục dành riêng cho bạn bè, gia đình, lứa đôi hay những tin nhắn kí tự độc đáo giúp bạn nhanh chóng có được những giây phút vui vẻ để chia sẻ với người thân.

Giao diện của 123 SMS Tết thiết kế đơn giản, tinh tế và cực kì tiện lợi. Hãy trải nghiệm tiện ích cuộc sống nhỏ bé này bằng chiếc điện thoại thông minh của bạn. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra những ứng dụng giúp cuộc sống trở nên thú vị hơn
SMS Chúc Tết đặc biệt chứa danh sách các tin nhắn kí tự độc đáo. Bạn bè của bạn sẽ bất ngờ trước những gì nhận được qua tin nhắn của bạn. Ứng dụng cực kì dễ sử dụng nhé, chỉ cần chọn và gửi.

Cũng nhau trải nghiệm nào. 123 SMS Tết. Ứng dụng gửi SMS Tết mọi lúc mọi nơi. Tự động tính toán số năm, con giáp, ... Giúp bạn không cần phải download mỗi năm một ứng dụng. Mà chỉ cần download một ứng dụng có thể sử dụng được suốt mọi năm.

Chức năng:

+ Tự động tính toán năm con giáp
+ Tự động lưu lại trang vừa đọc
+ Thêm vào danh sách yêu thích
+ Tự tạo tin nhắn mà bạn thích
+ Nhiều hình ảnh đẹp
+ Gửi tin nhắn cho bạn bè
+ Gửi lên Facebook, Gmail, ...
+ …

Link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jetvhs.app_sms_newyear 

No comments:

Post a Comment